Huấn luyện chó ở đâu chuyên nghiệp và bài bản nhất

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 784 | Cật nhập lần cuối: 7/19/2021 10:56:10 AM | RSS

Bạn có bao giờ xem những video về chú chó thông minh trên các trang mạng xã hội như: Facebook, TikTok hay chưa? Những chú chó biết bảo vệ chủ, đi theo chủ làm việc và giúp đỡ người khác làm bạn rất kinh ngạc đúng không nào?

Thực chất, các bạn cún ấy đã được học trong trường huấn luyện ra nên có thể tự mình làm những công việc đó theo mệnh lệnh của chú nhân. Có bao giờ xem xong video bạn lại muốn cún cưng của mình cũng sẽ làm được như vậy không? Nếu muốn như thế thì cần huấn luyện chó ở đâu? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ở bài viết bên dưới.

Huấn luyện chó ở đâu chuyên nghiệp và bài bản nhất

Huấn luyện chó ở đâu chuyên nghiệp và bài bản nhất

Huấn luyện chó tại Quốc Khuyển của chúng tôi là một trong những trung tâm huấn luyện chó được đánh giá cao hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ huấn luyện chó là những người đã qua đào tạo chuyên môn, từng huấn luyện nhiều dòng chó khác nhau nên có nhiều kinh nghiệm.

Trường huấn luyện chó Quốc Khuyển được xây dựng theo tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay. Trong sân tập luyện có bố trí nhiều cây xanh bóng mát, diện tích rộng rãi nên mang lại môi trường huấn luyện tốt nhất.

Không chỉ huấn luyện chó nghiệp vụ cho ngành quốc phòng, an ninh. Hiện tại trung tâm còn mở thêm các khóa học huấn luyện đào tạo chó cho người dân để trông coi: Xí nghiệp, công xưởng, hộ gia đình, công ty…

Mục đích chính mà các cán bộ tại trung tâm muốn đó là giúp người dân nắm rõ phương pháp ra lệnh cho chó. Từ đó bảo vệ bản thân và tài sản, biết nghe lời và chấp hành những gì chủ nhân nói.

Huấn luyện chó ở đâu chuyên nghiệp và bài bản nhất

Những nội dung huấn luyện chó của trung tâm

Tại trung tâm, bất kỳ giống chó gì được người chủ đăng ký khóa huấn luyện đều sẽ được đào tạo:

  • Người chủ có thể gọi chó lại gần.
  • Huấn luyện chó nằm và nằm yên tại chỗ.
  • Huấn luyện chó ngồi và ngồi yên tại chỗ.
  • Đi cạnh chủ cách nhẹ nhàng, bình tĩnh nhất khi đi dạo, không chạy nhảy và kéo căng dây xích.
  • Dạy chó cách bò, nằm và bò đến chủ nhân.
  • Hướng dẫn cho chú chó cách ngồi, đưa tay chào và bắt tay.
  • Hướng dẫn chú chó nhận định rõ ràng khi nào kêu, khi nào sủa.
  • Dạy chú chó biết len qua trái, qua phải.
  • Dạy chú chó đứng tại chỗ.
  • Huấn luyện chú chó chạy đi gắp đồ vật và mang về cho chủ nhân.
  • Bảo vệ mục tiêu, bảo vệ chủ nhân.
  • Biết làm toán.
  • Không ăn bả thuốc.
  • Biết cách bảo vệ tài sản.
  • Đi vệ sinh đúng giờ và đúng chỗ.

Chúng tôi cam kết tất cả nội dung trong khóa huấn luyện chó đều là khẩu lệnh và hiệu lệnh. Các chú chó sau khi hoàn thành xong khóa huấn luyện sẽ trải qua một cuộc kiểm tra toàn diện. Khi đủ điều kiện và hoàn thành tốt các kỹ năng. Chú chó sẽ được nhận chứng chỉ tốt nghiệp khóa huấn luyện.

Huấn luyện chó ở đâu chuyên nghiệp và bài bản nhất

Lý do bạn nên lựa chọn trung tâm huấn luyện chó Quốc Khuyển

Để có thể huấn luyện một chú chó nghiệp vụ theo đúng tiêu chuẩn và đáp ứng được yêu cầu của người chủ. Chúng tôi đã lên kế hoạch và xây dựng mô hình huấn luyện chó chính quy theo đúng bài bản. Chúng tôi cam kết với khách hàng:

Cung cấp đến khách hàng đội ngũ huấn luyện viên đã có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm, yêu thương động vật và luôn dạy các chú chó với sự kiên trì, tâm huyết.

Nơi sinh hoạt, huấn luyện, vui chơi, nghỉ ngơi của các chú chó được xây dựng cao ráo, rộng rãi, sạch sẽ và luôn đảm bảo thoáng mát. Các khu chuồng được xây dựng cách ly, an toàn theo đúng tiêu chuẩn.

Riêng vùng sân bãi huấn luyện chó có trồng cỏ mềm, cây xanh để tạo môi trường học tập tốt nhất cho các chú chó. Cung cấp đầy đủ các món dụng cụ học tập, trang thiết bị huấn luyện hiện đại.

Chế độ dinh dưỡng được cung cấp riêng lẻ theo nhu cầu và thể chất của từng giống chó, từng cơ địa của chó. Đảm bảo các bạn cún luôn có bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, khoa học và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động.

Có đội ngũ bác sĩ thú y chuyên nghiệp thăm khám sức khỏe định kỳ và điều trị bệnh cho chó trong trường hợp mắc bệnh, đau trong lúc tập luyện.

Huấn luyện chó ở đâu chuyên nghiệp và bài bản nhất

Mức giá huấn luyện chó tại trung tâm có hợp lý hay không?

Mức chi phí cho khóa huấn luyện chó cơ bản từ 4 – 5 tháng sẽ từ 2.500.00 đồng/tháng. Thời điểm thích hợp nhất để cho “Boss’ nhà bạn đi học là khi bé được 4 – 5 tháng, đây là lúc bé tiếp thu tốt nhất các kỹ năng. Mức chi phí huấn luyện chó hàng tháng tại trung tâm đã bao gồm:

  • Tất cả những chương trình huấn luyện theo giáo án chuẩn
  • Chi phí chăm sóc, ăn ở trong thời gian theo học.

Mỗi tháng các bé sẽ được trung tâm cho về nhà vài ngày để chủ nhân kiểm tra sức khỏe, đánh giá chất lượng khóa học. Bạn còn những thông tin muốn tìm hiểu về khóa huấn luyện chó nghiệp vụ tại Quốc Khuyển ? Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi.

-----------------------------------------

QUỐC KHUYỂN - NƠI GIÚP CÁC BÉ CÚN TRỞ NÊN THÔNG MINH HƠN!

Tìm hiểu thêm về Quốc Khuyển:

Cơ sở 1: 184 Quốc lộ 1K, phường Linh Trung, quận Thủ Đức

Cơ sở 2: Đường số 5, KP Nội Hóa, P. Bình An, Tx Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: Trung tâm huấn luyện chó chuyên nghiệp Quốc Khuyển

Website: www.quockhuyen577.com