Vì sao nên huấn luyện chó từ khi còn nhỏ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 909 | Cật nhập lần cuối: 7/18/2021 9:45:11 PM | RSS

Các chú chó nếu được huấn luyện từ khi còn nhỏ sẽ giúp chúng hình thành nên những hành vi và thói quen tốt. Hãy cùng Trung tâm huấn luyện chó Quốc Khuyển tìm hiểu thêm thông tin này nhé!

Chó con được huấn luyện tốt sẽ là chú chó tuyệt vời, nếu không sớm muộn gì chúng cũng gây ra vấn đề phiền hà. Bạn có thể bắt đầu huấn luyện chó con bằng cách thiết lập mối quan hệ tốt với chúng, sau đó chuyển sang bước huấn luyện chó con thực hiện những mệnh lệnh cần thiết trong cuộc sống.

Vì sao nên huấn luyện chó từ khi còn nhỏ

Độ tuổi phù hợp để huấn luyện chó

Dựa trên thực tế thì độ tuổi từ 5 tháng tuổi trở lên, các bạn đã có thể đưa bé đến trung tâm huấn luyện chó. Khoảng thời gian này, các bé có thể tập làm quen với môi trường huấn luyện chó thật tốt.

Đối với Trung tâm huấn luyện Quốc Khuyển thì độ tuổi 6 tháng tuổi là thích hợp nhất để thực hiện các bài học trong khóa huấn luyện. Đây cũng chính là câu trả lời cho việc tại sao nên huấn luyện chó từ khi còn nhỏ.

Khắc phục hành vi tiêu cực từ khi còn nhỏ

Khi chú chó bước vào độ tuổi 6 tháng thì sẽ bắt đầu xuất hiện một số hành vi tiêu cực. Giai đoạn này, các bé có rất nhiều năng lượng cho việc chạy nhảy, tha đồ đạc, phá phách mọi nơi,..Chúng không nghe lời của bạn, thường xuyên gây ra nhiều phiền phức cho bản thân và hàng xóm.

Đây được xem là một trong những câu trả lời quan trọng của câu hỏi “Tại sao nên huấn luyện chó”. Huấn luyện chó từ 6 tháng tuổi sẽ giúp chúng khắc phục được những hành vi tiêu cực trên.

Vì sao nên huấn luyện chó từ khi còn nhỏ

Phát triển thể chất và tinh thần của các bé

Nếu các bé được kết hợp huấn luyện sẽ giúp cho tăng cường thể lực, tính linh hoạt. Cơ thể của các bé sẽ phát triển và có sức đề kháng chống lại các căn bệnh mà sẽ gặp phải.

Tại sao nên huấn luyện chó còn nhỏ với những động tác đơn giản. Trung tâm huấn luyện chó sẽ giúp chúng học từ từ các hiệu lệnh và thực hành khi nghe được hiệu lệnh. Khi xảy ra các tình huống xấu chúng sẽ linh hoạt và xử lý chúng theo như được huấn luyện.

Huấn luyện chó giúp chúng trở nên ngoan ngoãn

Huấn luyện chó từ khi còn nhỏ sẽ giúp chúng kiểm soát được bản thân và nghe lời chủ nhân hơn. Việc huấn luyện còn giúp các bé có phát triển khả năng phản xạ và tính thông minh. Chú chó khi đến trung tâm huấn luyện Quốc Khuyển sẽ được học các hiệu lệnh như:

  • Lại gần chủ nhân
  • Đứng, ngồi theo hiệu lệnh
  • Nằm theo hiệu lệnh
  • Bắt tay theo hiệu lệnh
  • Vượt chướng ngại vật
  • Bảo vệ chủ nhân
  • Đi vệ sinh đúng chỗ, đúng giờ quy định
  • Không ăn những đồ ăn lạ, rơi vãi trên đường

Tất cả nội dung của khóa huấn luyện sẽ giúp cho chó của bạn trở nên ngoan ngoãn hơn từ khi còn nhỏ. Chúng sẽ có khả năng nhớ lâu hơn khi trưởng thành. Khi các bé trở nên ngoan ngoãn thì chủ nhân sẽ dễ nuôi dạy và được mọi người yêu thích hơn.

Vì sao nên huấn luyện chó từ khi còn nhỏ

Chó sẽ được tiếp xúc thích nghi với xã hội

Do được đến trường chó sẽ được tiếp xúc với nhiều người, nhiều con chó khác. Đây là 1 yếu tố vô cùng quan trọng đối với con chó mà từ trước tới nay rất nhiều người không quan tâm đúng mức.

Ở các nước phát triển, việc con chó được tiếp xúc "xã hội hóa" rất được quan tâm vì những kết quả rất tích cực của nó. Có thể nói việc thực hiện tiếp xúc "xã hội hóa" này đã phân biệt rất rõ tính cách của con chó ở các nước văn minh và con chó ở các nước đang phát triển.

-----------------------------------------

QUỐC KHUYỂN - NƠI GIÚP CÁC BÉ CÚN TRỞ NÊN THÔNG MINH HƠN!

Tìm hiểu thêm về Quốc Khuyển:

Cơ sở 1: 184 Quốc lộ 1K, phường Linh Trung, quận Thủ Đức

Cơ sở 2: Đường số 5, KP Nội Hóa, P. Bình An, Tx Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: Trung tâm huấn luyện chó chuyên nghiệp Quốc Khuyển

Website: www.quockhuyen577.com