Kinh Nghiệm Chăm Sóc Chó Alaska Tốt Nhất

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1241 | Cật nhập lần cuối: 6/20/2020 12:34:47 PM | RSS

Giống chó quen sống ở vùng lạnh như Alaska khi sinh sống tại Việt Nam sẽ có nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe. Do vậy, việc chăm sóc chó Alaska cần được các Sen chú trọng và quan tâm để các em có thể luôn khỏe mạnh và lanh lợi hơn

Giống chó Alaska không quá khó để chăm sóc nhưng người nuôi cần phải biết cách chăm sóc chó Alaska hợp lý để giữ gìn sức khỏe cũng như bộ lông mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho các em.

Kinh Nghiệm Chăm Sóc Chó Alaska Tốt Nhất

Chăm sóc dinh dưỡng cho chó Alaska

Dinh dưỡng cho chó Alaska dựa vào từng độ tuổi và sự phát triển của các em. Chăm sóc chó Alaska khỏe mạnh nhờ vào các loại thực phẩm bổ sung trong từng giai đoạn phát triển của chúng, tuy nhiên cũng cần phải đảm bảo lượng thức ăn đầy đủ chất canxi, khoáng, đạm, vitamin và protein vừa giúp chó khỏe, vừa giúp lông đẹp.

Chăm sóc chó Alaska từ 1 đến 2 tháng có thể ăn cơm và các loại thịt xay mềm hoặc thức ăn khô ngâm nước ấm. Khi chó khoảng từ 3 đến 6 tháng, các Sen hãy cho các bé ăn cơm với thịt, rau củ, cả thức ăn khô nữa nhé, tránh ăn các loại sương quá lớn.

Sau khoảng thời gian này, các bé có thể ăn được các loại đồ ăn chứa nhiều canxi, rau củ, vitamin, ăn cả thịt và xương để luyện cơ hàm. Lưu ý đừng để chúng ăn quá nhiều thịt trong ngày vì sẽ tăng khả năng bị táo bón.

Kinh Nghiệm Chăm Sóc Chó Alaska Tốt Nhất

Chăm sóc bộ lông cho Alaska

Vì bộ lông Alaska rất dễ bị bẩn nên cần chăm sóc lông hằng ngày như vệ sinh lông, chải chuốt mỗi tuần. Không nên tắm gội quá thường xuyên vì có thể gây ra tình trạng rụng lông, làm xấu hình dáng bên ngoài của các em.

Ngoài ra, do thức ăn của chúng có nhiều thịt, nên cần đánh răng cho các em thường xuyên đề phòng các bệnh về răng miệng nhé.

Kinh Nghiệm Chăm Sóc Chó Alaska Tốt Nhất

Huấn luyện sức khỏe cho chó Alaska tại Quốc Khuyển

Chăm sóc chó Alaska khỏe mạnh cần cho các em chạy nhảy, vui chơi, đi dạo để giải phóng năng lượng trong cơ thể cũng để tránh các em bị bệnh béo phì. Khi vui chơi, bạn có thể kết hợp huấn luyện chó để chúng nhanh nhẹn và thông minh hơn nhé.

Huấn luyện chó Quốc Khuyển hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về việc chăm sóc chó Alaska. Nếu bạn không có thời gian, Trung tâm huấn luyện chó Quốc Khuyển sẽ giúp bạn chăm sóc và huấn luyện theo ý các bạn.

Kinh Nghiệm Chăm Sóc Chó Alaska Tốt Nhất

Nếu có những thắc mắc nào hãy liên hệ với Quốc Khuyển Hotline 094.7810.204 - 097.499.3577 hoặc Truy cập www.huanluyenchochuyennghiep.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé.

Xem thêm: giá huấn luyện chó