Những trường hợp nào cần đưa chó đi huấn luyện

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 900 | Cật nhập lần cuối: 7/18/2021 9:55:09 PM | RSS

Huấn luyện chó đem lại rất nhiều lợi ích cho chú chó cưng của bạn. Tuy nhiên có những trường hợp bạn cần nên cho chó đi huấn luyện càng sớm càng tốt để tốt cho bé cún và gia đình bạn về sau.

Các hành vi như cắn xé, đào bới, sủa, … thường bắt đầu xảy ra ở độ tuổi từ 6 tháng, do đó bạn nên uốn nắn những hành vi xấu này bằng cách đưa chúng vào huấn luyện để tránh những tình huống xấu có thể xảy ra.

Những trường hợp nào cần đưa chó đi huấn luyện

Những trường hợp nên cho chó đi huấn luyện?

Những trường hợp sau đây bạn nên đăng ký cho chú chó nhà mình một khóa huấn luyện:

  • Khi chó của bạn có dấu hiệu trầm cảm, quấy phá, không nghe lời.
  • Khi chó của bạn thường xuyên cắn phá đồ đạc, hung dữ khi gặp người khác, bạn muốn huấn huấn luyện chó biết bảo vệ chủ, bảo vệ tài sản, nhà cửa….
  • Bạn muốn huấn luyện chó đi vệ sinh đúng giờ, đúng chỗ.
  • Bạn muốn cún cưng nhà mình biết làm nhiều trò vui theo hiệu lệnh, biết đứng, đi, nằm, ngồi theo hiệu lệnh của bạn.
  • Bạn muốn chó ăn uống đúng giờ, không ăn thức ăn lạ, thức ăn rơi vãi.

Trong trường hợp bạn bận rộn, thường xuyên đi công tác, không có thời gian chơi với chó bạn cũng có thể gửi bé vào trung tâm theo thời gian mong muốn.

Việc này sẽ giúp bé có cơ hội được tiếp xúc với môi trường bên ngoài, giúp tinh thần, thể lực các bé cún được thoải mái nhất. Khi bạn muốn huấn luyện chó của mình các kỹ năng bảo vệ chủ, bảo vệ nhà cửa, biết tấn công trong các tình huống xấu….

Các kỹ năng trên thường được huấn luyện một cách hiệu quả bởi các chuyên gia huấn luyện chó. Do đó việc bạn gửi cún của mình tham gia một khóa huấn luyện 3-4 tháng là vô cùng có ích.

Những trường hợp nào cần đưa chó đi huấn luyện

Những điều lo lắng phổ biến khi gửi chó đi huấn luyện?

Bạn muốn huấn luyện chó và lo lắng một số vấn đề như: Môi trường ăn ở, huấn luyện của bé cún khi tham gia khóa huấn luyện như thế nào? Một khóa huấn luyện là bao lâu? Cún của bạn được học những gì trong một khóa huấn luyện. Và chi phí huấn luyện là bao nhiêu?

Bé có được yêu thương, chăm sóc, vui vẻ, thoải mái hay phải chịu áp lực huấn luyện? Cơ sở huấn luyện có uy tín, có hợp đồng đảm bảo chất lượng huấn luyện không? Đặc biệt chó có bị đánh khi huấn luyện hay không?

Độ tuổi huấn luyện chó cũng liên quan chặt chẽ đến bài huấn luyện. Nếu chó bạn 6 tháng tuổi hãy để nó được học những khẩu lệnh cơ bản trước. Những bài học khó hơn, đòi hỏi sự tập trung thần kinh cao độ cần độ tuổi lớn hơn.

Nhiều bạn khi gọi cho trường bảo rằng chỉ muốn chó của mình học tấn công thôi, hỏi học 1 tháng có xong không? Huấn luyện chó tấn công cấp tốc & đặc biệt khi chúng chưa đủ độ tuổi huấn luyện tấn công sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Việc huấn luyện những bài học có tác động lớn đến dây thần kinh của chó dễ dàng khiến chúng đánh mất bản năng của mình nếu làm sai cách hoặc không tuân thủ các quy tắc trong huấn luyện.

Những trường hợp nào cần đưa chó đi huấn luyện

Vì sao nên huấn luyện chó tại Trung tâm Quốc Khuyển

Trung tâm huấn luyện chó Quốc Khuyển là trung tâm huấn luyện chó hàng đầu, giải quyết được toàn bộ nỗi lo lắng của bạn khi gửi chó huấn luyện. Bao gồm:

  • Không gian cảnh quan tự nhiên, xanh mát, cho các bé cún môi trường huấn luyện thoải mái, an toàn cho các bé cún chạy nhảy, học tập.
  • Chuồng trại sạch sẽ, thoáng mát, mỗi bé cún một chuồng. Các bé được chăm sóc tận tình, vệ sinh sạch sẽ bởi huấn luận viên yêu chó.
  • Huấn luyện khoa học, không bạo lực.
  • Trung tâm huấn luyện có giấy phép kinh doanh, có hợp đồng huấn luyện, đảm bảo chất lượng huấn luyện, bảo hành sau huấn luyện.
  • Bé cún được lo toàn bộ về ăn uống, chăm sóc, vệ sinh. Tiêm chủng vacxin ngừa miễn phí: bao gồm vacxin ngừa dại, xổ giun miễn phí….
  • Hàng tháng trung tâm đưa bé về thăm nhà 3 ngày để gia chủ kiểm tra chất lượng huấn luyện. (chi phí đưa, rước bé cún hoàn toàn miễn phí)

Trung tâm đến đón bé và làm hợp đồng ngay tại nhà. Đồng thời cung cấp video/hình ảnh huấn luyện trong quá trình huấn luyện để gia đình theo dõi quá trình học tập của bé. Bạn cũng có thể đến tham quan trung tâm để tìm hiểu & được tư vấn trực tiếp tại trung tâm.

Trung tâm huấn luyện chó Quốc Khuyển luôn tận tụy với phương châm: Coi trường là nhà, coi chó như con. Cam kết thương yêu chó, huấn luyện tận tâm! Sau khi kết thúc khóa học, trở về với gia chủ, chó sẽ làm được tất cả các bài học được huấn luyện tại trung tâm, ngoan ngoãn, khỏe mạnh.

-----------------------------------------

QUỐC KHUYỂN - NƠI GIÚP CÁC BÉ CÚN TRỞ NÊN THÔNG MINH HƠN!

Tìm hiểu thêm về Quốc Khuyển:

Cơ sở 1: 184 Quốc lộ 1K, phường Linh Trung, quận Thủ Đức

Cơ sở 2: Đường số 5, KP Nội Hóa, P. Bình An, Tx Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: Trung tâm huấn luyện chó chuyên nghiệp Quốc Khuyển

Website: www.huanluyenchochuyennghiep.com