Tại sao nên chọn trung tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 786 | Cật nhập lần cuối: 7/19/2021 10:48:13 AM | RSS

Để đáp ứng nhu cầu huấn luyện chó ngày càng phổ biến trong nước nói chung và Sài Gòn nói riêng, có rất nhiều các trung tâm huấn luyện được mở ra. Phần lớn các trung tâm đều ra mắt khách hàng với những lời quảng cáo có cánh.

Trong đó, các trung tâm xứng đáng đứng ở vị trí hàng đầu phải kể đến Quốc Khuyển, tại sao lại vậy? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những lợi thế nổi bật từ trung tâm huấn luyện chó Quốc Khuyển.

Tại sao nên chọn trung tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

Quốc Khuyển nằm ở vị trí đắc địa của thành phố

Không nằm ở các quận trung tâm hay gần trung tâm Sài Gòn tiện đường đi lối lại, Sài Gòn Dog lại nằm ở khu vực ngoại ô của thành phố. Nhưng xét về tính chất công việc, đây lại là vị trí đắc địa đối với trung tâm huấn luyện chó lớn như Quốc Khuyển.

Hơn nữa, đây cũng là quận có đường giao thống khá thuận lợi khi tiếp giáp với quận 2, quận 7 và cả quận Thủ Đức. Ưu điểm là ít ô nhiễm, diện tích sân bãi tập rộng rãi do đất trống còn khá nhiều. Hơn nữa, đây lại là quận rìa thành phố ít ồn ào hơn, thích hợp làm nơi cách ly yên tĩnh để huấn luyện những chú chó mang đến hiệu quả cao hơn.

Bạn cũng không nên quá lo lắng, bởi mỗi chú chó đưa đến Quốc Khuyển đều phải trải qua khóa huấn luyện kéo dài từ 4 đến 5 tháng. Tuy nhiên, trong thời gian huấn luyện đó, trung tâm sẽ tạo điều kiện cho mỗi bé về thăm nhà 2 đến 3 lần.

Tại sao nên chọn trung tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

Nhận huấn luyện mọi loại chó với cam kết chất lượng 100% sau khóa học

Tại trung tâm Quốc Khuyển, mọi giống chó đều có thể huấn luyện các khả năng giống như nhau. Không chỉ các loại chó ngoại như husky, Alaska, becgie, chó Nhật,… mà cả giống chó cỏ Việt Nam cũng không gặp trở ngại.

Để tạo thêm niềm tin cho hách hàng, trung tâm cũng cam kết chất lượng sau khóa huấn luyện, mọi chú chó đều có thể làm tốt mọi bài học. Mọi trường hợp không đạt hiệu quả như quảng cáo đều sẽ được trung tâm chịu hoàn toàn trách nhiệm và cho huấn luyện lại. Ngoài ra, mọi vấn đề về đảm bảo an toàn cho chó cũng được Quốc Khuyển cam kết.

Tại sao nên chọn trung tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

Sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có năng lực, dày dặn kinh nghiệm

Đại đa số huấn luyện viên tại Quốc Khuyển đều được đào tạo chính quy với kiến thức chuyên môn sâu rộng. Thêm vào đó, hơn một nửa là các thầy có đến chục năm kinh nghiệm trong nghề huấn luyện chó với kinh nghiệm vô cùng dày dặn.

Thế nhưng chuyên môn hay kinh nghiệm vẫn chưa là đủ khi nói về đội ngũ huấn luyện tại đây mà phải dùng cụm từ “vừa có cả đức lẫn tài”.

Bằng năng lực và lòng yêu thường động vật như con, các chú chó đều được huấn luyện bằng phương pháp đưa kỷ luật lên hàng đầu. Tuyệt đối, tại Quốc Khuyển không bao giờ xảy ra tình trạng ép buộc hay áp dụng hành vi thô bạo khi huấn luyện chó.

Tại sao nên chọn trung tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

Huấn luyện chó bằng giáo trình do bộ quốc phòng cấp

Nhằm đảm bảo hiệu quả huấn luyện chó trở nên nhạy bén hơn, thông minh hơn, Sài Gòn Dog áp dụng huấn luyện bằng giáo trình do bộ quốc phòng cấp. Chương trình huấn luyện đảm bảo dạy các chú chó từ đơn giản, cơ bản nhất cho đến nâng cao, chuyên sâu, huấn luyện tới đâu chắc chắn tới đó.

Sau khóa huấn luyện 4 – 5 tháng tất cả các chú chó đều có thể thực hiện được mọi hoạt động giống như nhau. Ví dụ như ăn uống, vệ sinh đúng lúc, đúng chỗ, cắn và sủa người theo hiệu lệnh của chủ,…

Tại sao nên chọn trung tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

Tạo môi trường huấn luyện tốt nhất cho chó

Thứ nhất là về chỗ ăn ở, sinh hoạt cho chó, tất cả chuồng đều làm từ inox, cao rộng và thoáng mát, thức ăn giàu dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho chó.

Đặc biệt nơi sinh hoạt còn có thêm sân chơi giành riêng cho chó. Thứ hai là về thao trường bãi tập, Quốc Khuyển có diện tích bãi tập rộng rãi, có nhiều chướng ngại vật và trang bị dụng cụ cho chó tập luyện hàng ngày.

Tại sao nên chọn trung tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

Với phương châm làm việc “Xem trường là nhà, coi chó như con, tận tụy yêu thương chăm sóc chu đáo”, Quốc Khuyển sẽ là nơi bạn nên đặt niềm tin tưởng cho các bé cún của mình. Cùng liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu huấn luyện chú chó nhà mình nhé!

-----------------------------------------

QUỐC KHUYỂN - NƠI GIÚP CÁC BÉ CÚN TRỞ NÊN THÔNG MINH HƠN!

Tìm hiểu thêm về Quốc Khuyển:

Cơ sở 1: 184 Quốc lộ 1K, phường Linh Trung, quận Thủ Đức

Cơ sở 2: Đường số 5, KP Nội Hóa, P. Bình An, Tx Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: Trung tâm huấn luyện chó chuyên nghiệp Quốc Khuyển

Website: www.quockhuyen577.com