Tiêu chí chọn nơi huấn luyện chó tphcm tốt nhất

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 859 | Cật nhập lần cuối: 7/19/2021 11:02:51 AM | RSS

Hiện tại chỉ có những thành phố lớn trong nước mới có nơi huấn luyện lý tưởng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những tiêu chí chọn nơi huấn luyện chó tphcm tốt nhất.

Không chỉ ở nước ngoài mà Việt Nam nhiều năm trở lại đây cũng bắt đầu yêu thích công việc nuôi một chú cún làm thú cưng trung thành và biết trông nhà. Để có được một chú chó thực sự thông minh, bạn nên đưa chúng đến huấn luyện tại các trung tâm lớn và uy tín.

Tiêu chí chọn nơi huấn luyện chó tphcm tốt nhất

Chọn trung tâm huấn luyện chó có tên tuổi

Tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, các trung tâm huấn luyện chó không còn là khái niệm quá xa lạ với mỗi người dân. Nhất là khi tại mỗi quận, mỗi khu vực đều có các trung tâm lớn nhỏ khác nhau.

Vì vậy, không khó để bạn có thể gửi chú chó của mình vào một trung tâm huấn luyện chó có tên tuổi, uy tín, được đông đảo người dân biết đến. Bằng nhiều cách như hỏi thăm người thân, hàng xóm hay bạn bè hoặc tìm kiếm qua mạng là bạn có thể dễ dàng tìm được trung tâm như mong muốn.

Không nên chọn các trung tâm huấn luyện mới mở còn chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện, bạn vừa mất tiền, vừa mất thời gian lại không nhận được kết quả như mong muốn.

Tiêu chí chọn nơi huấn luyện chó tphcm tốt nhất

Chọn trung tâm huấn luyện chó sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Những người trực tiếp huấn luyện chú chó nhà bạn trở nên thông minh, biết phản xạ nhanh với mọi vấn đề chính là những huấn luyện viên tại trung tâm. Do đó, để chọn nơi huấn luyện chó tốt, bạn cần phải chọn các trung tâm có đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Các huấn luyện viên làm công việc này thường trải qua khóa đào tạo chính quy, có tác phong huấn luyện chuyên nghiệp và thực sự nghiêm túc. Sau khi ra nghề họ sẽ làm việc tại nhiều nơi và tích lũy kinh nghiệm, chọn ra phương pháp dạy chó hiệu quả nhất.

Tiêu chí chọn nơi huấn luyện chó tphcm tốt nhất

Chọn trung tâm huấn luyện chó có môi trường huấn luyện đạt tiêu chuẩn

Bên cạnh người thầy giỏi và giàu kinh nghiệm, môi trường huấn luyện chó tại các trung tâm cũng cần phải đạt tiêu chuẩn. Đây là điều kiện không thể thiếu, chỉ khi đạt chuẩn mới có thể cho “ra nghề” những chú chó thực sự thông minh, nhạy bén.

Môi trường huấn luyện ở đây bao gồm bãi tập, nơi sinh hoạt của chó và trang bị dụng cụ luyện tập các kỹ năng cho những chú chó đa dạng về chủng loại hay lớn nhỏ khác nhau.

Thứ nhất, trung tâm huấn luyện lý tưởng là nơi phải có sân, bãi tập rộng rãi, sạch sẽ, được rào bảo vệ xung quanh, tránh tình trạng các chú chó đi lạc. Thêm vào đó, sân bãi phải luôn thoáng, sắp xếp dụng cụ tập luyện khoa học đảm bảo an toàn cho chó.

Thứ hai, nơi sinh hoạt của chó sau những giờ tập phải luôn duy trì 2 tiêu chí là sạch sẽ và chất lượng. Các bữa ăn cho chó cần nạp đủ năng lượng giúp chúng có sức khỏe tốt để hoàn thành các khóa huấn luyện.

Thứ ba, các trang bị dụng cụ huấn luyện chó cần đa dạng, đáp ứng đủ điều kiện luyện tập hàng ngày và luôn được vệ sinh sạch sẽ.

Tiêu chí chọn nơi huấn luyện chó tphcm tốt nhất

Chọn trung tâm huấn luyện chó có chương trình huấn luyện bài bản

Huấn luyện chó không chỉ học qua loa cho có mà cần phải có một chương trình huấn luyện thật bài bản và phù hợp, đi từ cơ bản đến nâng cao hơn.

Một trung tâm huấn luyện chó lý tưởng và đưa đến hiệu ứng tốt phải có một chương trình dạy như vậy. Mục đích là để sau khi kết thúc khóa học, chú chó của bạn trở nên ngoan ngoãn, hiểu và biết nghe lời chủ hơn cũng như biết cách vệ sinh đúng chỗ, bảo vệ bạn khi cần thiết.

Ví dụ như tại Quốc Khuyển, khóa học huấn luyện chó bao gồm các nội dung xây dựng dựa trên giáo trình và phương pháp huấn luyện của quân đội, công an tại các quốc gia lớn. Không chỉ thế, các nội dung được áp dụng huấn luyện cho chó còn xuất phát từ phương pháp huấn luyện nghiệp vụ của chính Quân đội nhân dân Việt Nam.

Ngoài ra, một số trung tâm còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác cho bạn như chăm sóc chú chó của bạn trong thời gian bạn đi chơi xa hay công tác vắng nhà, hay tiêm chủng cho chó,…

Tiêu chí chọn nơi huấn luyện chó tphcm tốt nhất

Đáp ứng đủ 4 tiêu chí cần thiết và quan trọng trên, Quốc Khuyển xứng đáng là trung tâm huấn luyện chó hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Nằm tại ngoại ô và xa trung tâm thành phố, đây là nơi có bãi tập vô cùng lý tưởng và khí hậu thích hợp cho các khóa học huấn luyện chó đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Bạn đang sở hữu một chú chó và muốn nó trở thành người bạn đồng hành lâu năm, trung thành, nhạy bén và có khả năng tự bảo vệ bản thân và chủ của mình? Đừng quên liên hệ ngay với trung tâm huấn luyện chó Quốc Khuyển sớm nhất nhé!

-----------------------------------------

QUỐC KHUYỂN - NƠI GIÚP CÁC BÉ CÚN TRỞ NÊN THÔNG MINH HƠN!

Tìm hiểu thêm về Quốc Khuyển:

Cơ sở 1: 184 Quốc lộ 1K, phường Linh Trung, quận Thủ Đức

Cơ sở 2: Đường số 5, KP Nội Hóa, P. Bình An, Tx Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: Trung tâm huấn luyện chó chuyên nghiệp Quốc Khuyển

Website: www.quockhuyen577.com