Những Lý Do Bạn Nên Chọn Trung Tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 719 | Cật nhập lần cuối: 6/8/2021 10:58:06 AM | RSS

Ngày nay, Trung Tâm Huấn Luyện Chó xuất hiện khá nhiều tại Tp Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Thủ Đức… cho nhiều giống chó khác nhau.

Tuy nhiên để lựa chọn được một trung tâm huấn luyện chó uy tín thì không phải dễ dàng. Chúng tôi xin chia sẻ những lý do bạn nên chọn trung tâm huấn luyện Quốc Khuyển tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Trung Tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

Cơ sở vật chất Trung Tâm Huấn Luyện Quốc Khuyển

Trung tâm huấn luyện chó Quốc Khuyển với cơ sở chuồng trại thuộc loại tốt. Chuồng tại trung tâm được thiết kế hoàn toàn bằng Inox, chuồng trại có chiều cao thích hợp nhằm tạo môi trường thoáng mát cho các bé cún.

Bên cạnh đó, trung tâm có sân chơi rộng rãi tạo điều kiện cho các bé vui đùa. Đây được xem là cơ sở tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho chó, giúp cho Quốc Khuyển trở thành trung tâm huấn luyện chó uy tín và hiện đại.

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Trung Tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

Thao trường bãi tập Trung Tâm Huấn Luyện Quốc Khuyển

Thao trường bãi tập của Trung Tâm Quốc Khuyển được xây dựng rộng rãi, trang bị nhiều chướng ngại vật được thiết kế dành riêng cho các chú chó để học tập và rèn luyện thể lực. Giáo trình huấn luyện và phương pháp huấn luyện. Giáo trình do bộ quốc phòng cấp (cụ thể là bộ đội biên phòng).

Phương pháp huấn luyện: huyện luyện các chú cho từ đơn giản đến nâng cao, thực hành tốt cho từng giai đoạn, kỷ luật được trung tâm đặt lên hàng đầu, không có hành vi ép buộc hay thô bạo dành cho chó. Chính vì vậy, trung tâm đã dần trở thành trung tâm huấn luyện chó uy tín cho các khách hàng khi đem chó đến để học tập.

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Trung Tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

Đội ngũ huấn luyện viên tại Trung tâm Quốc Khuyển

Đội ngũ huấn luyện viên tại trung tâm dày dặn kinh nghiệm được trang bị đầy đủ có Đức lẫn Tài, được đào tạo kỹ càng trong quân đội. Hy vọng sẽ đảm bảo tốt chất lượng huấn luyện và bàn giao cho gia chủ đúng thời gian trong hợp đồng. Kỹ năng của các huấn luyện viên góp phần cho Quốc Khuyển trở thành trung tâm huấn luyện chó uy tín tại khu vực TP.HCM

Quá trình huấn luyện tại Trung tâm Quốc Khuyển

Trong thời gian huấn luyện, các chú chó được học nội trú tại trung tâm, có huấn luận viên theo giám sát và quản lý về chế độ ăn uống, sức khỏe, quá trình học tập của chó. Trong thời gian các chú chó theo học tại trung tâm, bạn có thể đến trung tâm tham quan, thăm bé và kiểm tra tình hình học tập của bé bất cứ lúc nào.

Sau tháng đầu tiên học tập, nếu bạn có nhu cầu cho bé về thăm nhà: Trung tâm sẽ đưa bé về thăm nhà (trong 3 ngày cuối tháng) để bạn được kiểm tra tình hình sức khỏe, học tập của bé.

Hàng tháng, bạn sẽ được trung tâm cập nhật đầy đủ tình hình sức khỏe, học tập của bé, được thường xuyên cập nhật các video, hình ảnh của bé khi học tại trung tâm.

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Trung Tâm Huấn Luyện Chó Quốc Khuyển

Cam kết của trung tâm Quốc Khuyển dành cho khách hàng

Sau khi các chú chó kết thúc khóa học tại trung tâm và trở về với gia chủ, chó sẽ làm được tất cả các bài học được huấn luyện tại trung tâm theo mệnh lệnh. Trung tâm huấn luyện chó uy tín Quốc Khuyển luôn trung thành với phương châm: xem trường là nhà, coi chó như con, tận tụy yêu thương chăm sóc chu đáo.

-----------------------------------------

QUỐC KHUYỂN - NƠI GIÚP CÁC BÉ CÚN TRỞ NÊN THÔNG MINH HƠN!

Tìm hiểu thêm về Quốc Khuyển:

Cơ sở 1: 184 Quốc lộ 1K, phường Linh Trung, quận Thủ Đức

Cơ sở 2: Đường số 5, KP Nội Hóa, P. Bình An, Tx Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: Trung tâm huấn luyện chó chuyên nghiệp Quốc Khuyển

Website: www.huanluyenchochuyennghiep.com